Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Vay tiền nóng tư nhân – Giải ngân nhanh tại đâu?

tháng 10 25, 2017

Bạn đang cần vay 1 khoản tiền cho nhu cầu cá nhân? Bạn cần vay nhanh, vay nóng để có tiền trong ngày? Trong khi đó, bạn bị từ chối vay nhiều nơi, cần tìm 1 nơi có thể giúp mình vay được? Bạn mong muốn được vay tiền với lãi suất tốt nhất? Hana có thể giúp bạn thực hiện được những việc này.
Hana với nhiều dịch vụ, loại hình vay đa dạng, có thể giải quyết mọi nhu cầu vay tiền nhanh của bạn. Bạn có thể vay nóng trong ngày một khoản từ 10 triệu tới 200 triệu với những thủ tục đơn giản và nhanh nhất.
Ngoài các khoản vay nhanh, Hana còn cung cấp cho bạn các khoản vay tín chấp, thế chấp với số tiền vay linh hoạt và nhiều trường hợp vay khác nhau. Như vậy, bạn sẽ có thể vay với nhiều loại hình vay khi đến với Hana.

Hana hỗ trợ vay cho mọi đối tượng: Sinh viên, người đi làm công ăn lương, làm nghề tự do, chưa có việc làm, đã về hưu… Tuy nhiên, nó phụ thuộc rất nhiều vào công việc mà khách hàng đang làm tại thời điểm vay.
Hana cũng cam kết bảo mật mọi thông tin mà khách hàng cung cấp, giữ bí mật toàn bộ thông tin các khoản vay, cam kết không làm lộ bất kì thông tin gì của khách hàng. Hana hợp tác với 15 ngân hàng, 10 tổ chức tài chính cá nhân lớn trên Toàn Quốc. Do vậy bạn có thể yên tâm vay tiền nhanh ở đây.
- Bạn có thể vay bao nhiêu tiền ở đây
Điều này tùy thuộc vào tình trạng hồ sơ của bạn mà số tiền vay trong ngày sẽ khác nhau:
  • Chỉ có CMND và sổ hộ khẩu: Vay từ 10 triệu, tối đa 50 triệu.
  • Có CMND, sổ hộ khẩu, Giấy phép kinh doanh: Vay từ 50 triệu – 300 triệu.
  • Có CMND, sổ hộ khẩu, Xác nhận công tác + Xác nhận lương: Vay từ 20 triệu – 200 triệu.
  • Có CMND, sổ hộ khẩu, Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Vay từ 20 triệu – 80 triệu.
- Lãi suất vay tiền nhanh là bao nhiêu?
  • Lãi suất khi vay tiền nhanh còn phụ thuộc vào hình thức vay mà bạn chọn lựa, tình trạng hồ sơ, các vấn đề liên quan tới thủ tục, giấy tờ, và thường lãi suất sẽ dao động trong khoảng:
  • Từ 0,8%/ tháng nếu bạn sử dụng tài sản cá nhân để đảm bảo khoản vay.
  • Từ 1,8%/ tháng nếu khách hàng vay mà không có tài sản đảm bảo.
- Hồ sơ, thủ tục vay tiền
  • Giấy tờ tùy thân: chứng minh nhân dân, thẻ căn cước bản gốc, bằng lái xe (bắt buộc).
  • Giấy tờ chứng minh nơi sinh sống: Sổ hộ khẩu, hóa đơn điện/ nước/ internet.
  • Chứng minh thu nhập, công việc: Hợp đồng lao động/ xác nhận công tác/ xác nhận lương/ sao kê lương.
  • Khoản vay: bạn phải nói rõ mục đích vay tiền là gì? Sẽ vay trong bao lâu? Vay bao nhiêu? Mỗi tháng trả được bao nhiêu? Và trả trong bao lâu?
Tùy vào hoàn cảnh mỗi người mà Hana sẽ có những định hướng vay khác nhau, linh hoạt trong mọi trường hợp. Chính các mối liên kết sâu rộng với các đối tác tài chính trên khắp Việt Nam giúp Hana làm được điều đó. Vậy, nếu bạn có nhu cầu vay nhanh thì hãy đến vớ Hana.

Nguồn: taichinhhana.com

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top