Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Mẹo cho sinh viên năm cuối có 1 kỳ thực tập hiệu quả

tháng 8 01, 2017

Tìm hiểu nơi thực tập

Một trong những bí mật của sinh viên năm cuối thành công là công việc điều tra và tìm kiếm thông tin thực tập trước khi thực tập chính thức. Trong thực tế, có trường hợp học sinh không nắm bắt hoàn toàn nơi họ sẽ đến để thực hành, dẫn đến cú sốc tâm lý và bối rối trong môi trường làm việc mới, khác với giảng đường. học hỏi. Vì lý do đó, trước khi bắt đầu thực tập, dành nhiều thời gian nghiên cứu về công ty và tổ chức cho vay sinh viên mà bạn đang xin. Điều này có thể được thực hiện dễ dàng qua Internet hoặc trên khắp thế giới như giáo viên, bạn bè, người thân ...



Nỗ lực học tập chăm chỉ

Không chỉ trong lĩnh vực thực tiễn, mà còn trong mọi khía cạnh của cuộc đời bạn, bạn cũng cần phải làm việc chăm chỉ để mong đợi "ngọt ngào". Khi bạn bước vào thực tế, thay vì chờ đợi người khác giao công việc, hãy tích cực và chủ động. Lần đầu tiên bạn không được giao bất cứ điều gì quan trọng, hãy dành thời gian để học kinh doanh và quan sát công việc của những người xung quanh bạn, nếu có thể, khéo léo yêu cầu giúp đỡ trong công ty. Điều này sẽ tạo ấn tượng tốt về đồng nghiệp của bạn và bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn thay vì chỉ đổ trà.


Xây dựng mối quan hệ tốt

Như đã nêu trong báo cáo của nhóm hỗ trợ vốn cho vay sinh viên, đội ngũ chuyên gia chỉ chiếm khoảng 15% thành công của họ, còn lại 85% phụ thuộc vào quan hệ xã hội "- như ông Andrew Carnegie, nhà thép tiền chế của Mỹ, cho biết. Cuộc sống đại học của bạn là thẳng từ nhà đến trường, từ trường về nhà? Trong thế giới ngày nay, học sinh cần phải đánh giá cao tầm quan trọng của các mối quan hệ.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top