Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Ý tưởng kinh doanh nhỏ tại nhà với số vốn nhỏ

tháng 1 17, 2018


Kinh doanh quán nhậu, quán ăn tại nhà

Trong ý tưởng này, quán ăn không chỉ kinh doanh những đồ ăn sáng hoặc trưa nhất định, bạn hãy làm thật nhiều món theo các buổi thời gian khác nhau trong ngày. Ví dụ: Vào buổi sáng có thể bán cháo, bún hoặc bánh bao, xôi, … tuy nhiên khi đến trưa hãy bán thịt gà, thịt chó, thịt nướng và tối bán lòng lợn, giò chả,… Làm như vậy quán ăn luôn nhộn nhịp khách đồng thời tăng doanh thu nhiều hơn.
Bán tranh đắp bột màu

Là loại tranh còn mới mẻ trong đời sống tại Việt Nam, chủ yếu sử dụng các loại bột màu để vẽ thành tranh. Các nghệ nhân chỉ bằng những thao tác đắp bột màu thành hình dáng độc đáo, lạ mắt, nếu như bạn muốn kinh doanh lâu dài thì cách tốt nhất là thuê người có khả năng hội họa.

Mở xưởng khung nhôm cửa kính kinh doanh nhỏ tại nhà hoặc xưởng mộc tại vùng ngoại ô.

Nếu bạn không muốn tham gia sâu vào thị trường online, bạn có thể thực hiện mô hình mở xưởng mộc hoặc xưởng khung nhôm cửa kính.
Đồ vải handmade bán trên mạng

Mỗi sản phẩm handmade làm ra khi bán trên mạng được mọi người rất chào đón, có thể là bởi vì sự mới mẻ lạ lùng của nó, trong khi thị trường đồ vải chủ yếu được may khâu một cách tràn lan, đại trà, đây là cách làm ra tiền nhanh khá thú vị.

Kinh doanh cửa hàng tạp hoá

Mở cửa hàng tạp hóa có lẽ là mô hình kinh doanh tại nhà đơn giản nhất với những hộ gia đình có nhà trong ngõ, tuy nhiên ở mặt ngõ thì thuận lợi hơn 1 chút. Đây là mô hình kinh doanh vốn ít và chắc chắn sẽ sinh lời, chỉ cần chịu khó bán hàng, vì hàng tạp hoá phục vụ nhu cầu sinh hoạt thiết yếu hàng ngày của người dân.
Trên đây là một số loại hình kinh doanh nhỏ mà chúng tôi đề xuất cho bạn, nếu bạn có bất kì thắc mắc cần tư vấn hay cần vay tiền nhanh trong ngày để kinh doanh hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top