Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

BusyKid - Trẻ em đã bắt đầu học đầu tư chứng khoán, cổ phiếu

tháng 10 16, 2017

BusyKid, nền tảng trực tuyến duy nhất mà trẻ em có thể kiếm được, tiết kiệm, chia sẻ, chi tiêu và đầu tư tiền thật một cách khôn ngoan, đang giúp trẻ em thường xuyên phải vật lộn tìm việc để học các kỹ năng họ cần cho sự thành công suốt đời. Theo các nghiên cứu, như một nghiên cứu do Đại học Washington ở St. Louis thực hiện vào năm 2012, hơn 50% thanh thiếu niên mắc chứng rối loạn tự kỷ (ASD) không tham gia vào việc làm hoặc giáo dục hai năm sau khi tốt nghiệp trung học. BusyKid là công cụ cha mẹ của trẻ em có ASD có thể sử dụng để mô phỏng kinh nghiệm làm việc trong thế giới thực trong những năm ở nhà trước khi đứa trẻ bước vào lực lượng lao động.


"Là một bà mẹ của một đứa trẻ ASD và là Người sáng lập tổ chức Các Âm thanh Tự kỷ, tôi luôn tìm kiếm các công cụ để giúp con tôi và các trẻ em khác học các kỹ năng sống để hỗ trợ tương lai của họ"
Tweet này
"Là một bà mẹ của một đứa trẻ ASD và là người sáng lập tổ chức phi lợi nhuận Sounds of Autism, tôi luôn tìm kiếm các công cụ để giúp con tôi và những đứa trẻ khác học các kỹ năng sống để hỗ trợ tương lai của họ", Cricket Barrientos nói. "BusyKid đã chỉ cho tôi một cách để giới thiệu các bài học tài chính quan trọng cho con tôi mặc dù khả năng của họ. Nó đã có một tác động tích cực đến gia đình tôi. Nó cũng chứng tỏ là bước đi đầu tiên tuyệt vời để giới thiệu cho con tôi những hoạt động bên trong khi nắm giữ một công việc, và như một bà mẹ của một đứa trẻ ASD, điều quan trọng với tôi là cậu ấy cũng học được điều đó ".

Ước tính có 1,5 triệu người ở Hoa Kỳ có ASD và khoảng 80% trong số họ dưới 22 tuổi, theo Advancing Futures for Adults with Autism. Tuổi trẻ ASD có thể chỉ mới bắt đầu gặp phải những thách thức trong việc tìm kiếm và duy trì một công việc có chất lượng. Vì họ không trải qua thời gian lao động sớm nên người trưởng thành ASD có thể gặp bất lợi khi học về cách trả hóa đơn, duy trì ngân sách và hiểu giá trị của một đồng đô la.

Giám đốc điều hành của BusyKid Gregg Murset cho biết: "Việc nuôi dạy trẻ em không bao giờ dễ dàng, nhưng khi một đứa trẻ cần được giúp đỡ thêm ở một số khu vực, cha mẹ có thể tìm nguồn lực để hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. "Chúng tôi hy vọng rằng cha mẹ sẽ tìm thấy BusyKid là một tài nguyên dễ sử dụng giúp họ dạy con cái về công việc, phần thưởng, chi tiền lương, quản lý tài khoản ngân hàng và các khía cạnh tài chính khác. Sau đó, khi những đứa trẻ đã sẵn sàng để tìm kiếm một công việc, họ đã quen thuộc và sẵn sàng để giải quyết những phần trong quy trình. "

BusyKid có các công việc nhà thô sơ dựa trên tuổi của trẻ mà bố mẹ có thể tùy chỉnh khi cần thiết. Trẻ em đăng nhập vào tài khoản của họ, xem lại công việc của họ và đánh dấu khi những công việc đó đã được hoàn thành. Ngày trước Ngày Trả Hàng mỗi tuần, cha mẹ nhận được một tin nhắn văn bản cảnh báo họ về số tiền mà con họ kiếm được. Một văn bản "có" là tất cả những gì được yêu cầu để chuyển tiền vào tài khoản của một đứa trẻ, trong khi văn bản "không" sẽ chặn giao dịch. Nếu công việc không hoàn thành hoặc bỏ qua, phụ huynh có thể nói chuyện với trẻ về việc tại sao họ không được trả lương để giúp dạy mối quan hệ giữa trách nhiệm công việc và phần thưởng.

Trong khi giao việc vặt, bố mẹ cũng được BusyKid nhắc nhở để xác định tỷ lệ phần trăm tiền lương của trẻ sẽ được chỉ định để chi tiêu, tiết kiệm và quyên góp. Ngày trả tiền, tiền sẽ tự động được chia thành ba khoản phụ này theo yêu cầu của cha mẹ. Khi trẻ em kiếm đủ tiền, họ có thể sử dụng tiền trong tài khoản chi tiêu trên thẻ quà tặng cho các nhà bán lẻ lớn hoặc sử dụng nó để mua các cổ phiếu thực từ các công ty và thương hiệu quốc gia. Cha mẹ phải chấp thuận tất cả mua hàng trước khi giao dịch được xử lý.

Murset nói: "Nhìn chung kinh nghiệm tài chính thế giới không được giảng dạy trong các trường học, gây ra những vấn đề khổng lồ khi những thiếu niên và thanh thiếu niên này phải đối mặt với hàng ngàn quyết định tài chính. "Tình hình trở nên khó khăn hơn khi có một thanh thiếu niên hoặc thiếu niên ASD đã sẵn sàng làm công việc đầu tiên hoặc muốn trở thành của riêng mình. Chúng tôi xây dựng BusyKid để các bậc cha mẹ có thể dành nhiều năm trước khi làm việc với trẻ để dạy cho họ cách quản lý tài khoản ngân hàng, ngân sách trả lương, đầu tư vào chứng khoán và tìm hiểu giá trị của công việc khó khăn ".

BusyKid cam kết giúp trẻ học các nguyên tắc tài chính cơ bản quan trọng mà chúng không nhận được ở bất cứ nơi nào khác. BusyKid chỉ có $ 12 một năm cho cả gia đình.


Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top