Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Một vài công việc tăng thu nhập cho dân văn phòng

tháng 1 07, 2018

Ngày nay việc có thêm những công việc phụ giúp tăng thêm thu nhập không còn xa lạ và dần phổ biến trong xã hội.Việc có mức thu nhập khá khiêm tốn nên nhu cầu tìm thêm một công việc phụ giúp tăng thu nhập của dân văn phòng là rất cần thiết. Trog bài viết này cùng tìm hiểu một số công việc giúp tăng thu nhập cho dân văn phòng nhé.

1.Bán hàng qua mạng



Bán hàng qua mạng được liệt kê đầu tiên vì nó là loại hình phổ biến nhất hiện nay và được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất. Lợi dụng các trang mạng xã hội hot hiện nay như facebook, instagram,…nhiều bạn trẻ đã có cho mình thêm một khoản thu nhập khá tốt từ việc bán hàng qua mạng.

2.Soạn văn bản, nhập liệu



Khả năng nhập liệu và soạn thảo văn bản của dân văn phòng là tốt , bạn có thể tìm kiếm một số địa chỉ thuê dịch vụ nhập liệu, soạn thảo để làm thêm cho họ. Mức thu nhập phụ thuộc vào năng suất của bạn, nhưng một yêu cầ đó là bạn phải làm chính xác và thật cẩn thẩn.

3.Gia sư

Với các bạn sinh viên mới ra trường, kiến thức phổ thông vẫn ở mức ổn thì hoàn toàn có thể đi làm gia sư. Một công việc khá tốt và mức thu nhập cũng ổn .Mỗi buổi dậy bạn co thể nhận được từ 100.000-200.000 hoặc hơn. Một tháng bạn có thể dạy 4-8 buổi, khá tốt dành cho những bạn sinh viên mới ra trường làm dân văn phòng.

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top