Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Mua ô tô trả góp tại hà nội

tháng 1 03, 2018

Mua ô tô trả góp không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Ngày nay nhu cầu đi lại đang rất được quan tâm, một chiếc ô tô sẽ giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết mà còn rất an toàn. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để có thể mua luôn một chiếc xe. Việc mua ô tô trả góp là một biện pháp tốt dành cho bạn. Cùng tìm hiểu việc mua ô tô trả góp tại hà nội đang diễn ra như thế nào nhé.


1.Có nên mua ô tô trả góp không ?

Hiện nay các ngân hàng đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng có nhu cầu mua ô tô trả góp, vì vậy đây là thời điểm rất tốt dành cho bạn để mua chiếc xe mình mơ ước.

2.Mức lãi suất khi vay mua ô tô trả góp

-Với ngân hàng như Sacombank có gói cho vay trả góp không lãi suất, nhưng chỉ trong thời gian vay ngắn và số tiền khá khiêm tốn. Còn với giá trị một chiếc xe thì không lãi suất chỉ trong thời gian đầu, về sau sẽ được nâng lên tùy ngân hàng.
-Nếu bạn lo lắng về vấn đề lãi suất sẽ tăng dần theo thời gian thì có thể tham khảo gói lãi suất cố định.Hãy tìm hiểu một số ngân hàng để có mức lãi suất hợp lý với bạn nhất.
-Mức lãi suất cho vay trả góp thường từ 60-80% giá trị chiếc xe.Số tiền hàng tháng phải trả tùy thuộc vào giá trị chiếc xe bạn mua.

3.Thủ tục vay tiền mua trả góp ô tô 

Đây có lẽ là một trong những vấn đề mà mọi người quan tâm nhất khi muốn vay trả góp. Nhiều người nghĩ rằng dính tới ngân hàng là dính tới những thủ tục rườm rà, phức tạp.Nhưng thực chất không phức tạp như bạn nghĩ, một số giấy tờ cơ bản như CMND, hộ khẩu, giấy kết hôn, bảng lương (nếu đi làm thuê) hoặc sổ sách ghi chép, hóa đơn mua bán hàng (nếu tự kinh doanh)
Trên đây là một số thông tin dành cho bạn khi quan tâm đến việc mua ô tô trả góp.




Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top