Thứ Sáu, 29 tháng 12, 2017

Cẩn thận với "cho vay lãi ngày" ," cho vay tiền không thế chấp"...

tháng 12 29, 2017

Hiện nay nhu cầu về tiền đang rất cần thiết nên việc xuất hiện hàng loạt doanh nghiệp tài chính tư nhân với khẩu hiệu như cho vay lãi ngày, cho vay lãi nhanh không thế chấp,.. xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường.Cùng điểm qua một số chiêu trò lừa đảo của những doanh nghiệp này nhé.


1.Trò lừa mua hàng trả góp

 Nhiều doanh nghiệp nói rằng họ cho vay trả góp với những ưu đãi đặc biệt, nhưng thực chất đó chỉ là những lời giới thiệu bên ngoài. Dịch vụ trả góp có rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Đặc biệt gần đây một doanh nghiệp lớn bị khởi tố về vấn đề lừ đảo vay trả góp đó là Home Credit Việt Nam.


2. Hợp đồng không rõ ràng


Nhiều doanh nghiệp tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng, làm cho khách hàng không để tâm đến những gì viết trong hợp đồng mà chỉ nghe những lời từ nhân viên tư vấn. Việc gài lãi suất cao vào hợp đồng là rất có thể cẩy ra, nếu không đọc kĩ bạn rất dễ mắc phải chiêu trò này.

Bạn nên tìm hiểu thật kĩ về một doanh nghiệp nào đó trước khi vay tiền doanh nghiệp đó.Để ý thật kĩ những gì viết trong hợp đồng vay tiền để không bị lừa.



Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

© 2013 Hỗ trợ dịch vụ tài chính cho sinh viên nhanh nhất tại Hà Nội. All rights resevered. Designed by Templateism | Blogger Templates

Back To Top